13 februari 2008

Vöðvar og bak

Ég hef ekki getað farið í ræktina í eina viku því að ég tognaði í kálfanum og þegar ég reindi að hlaupa komst ég bara 2-3 km og þá varð ég svo slæmur að ég gat bara ekki hlaupið meira, svo að ég talaði við vinkonu mína sem er læknir og hún bannaði mér að hlaupa í tvær vikur.
En það er nú allt í lagi því að þá get ég einbeint mér að herberginu hans Emils.
Og svo í dag þegar ég fór í vinuna fékk ég svo hrikalega í bakið að ég fékk að fara heim eftir að ég hafði keyrt fyrsta hlutan, svo að núna er ég bara heima og get hvorki unnið í herberginu eða séð um stelpurnar, bara leti líf get bara verið í tölfuni og sjónvarpinu sem er nú bara ágætt.
Hej då

2 kommentarer:

Anonym sa...

Það er laglegt ástand á mínum :-)

En vonandi lagast bakið sem fyrst.

Sendi baráttukveðjur,
Gulla

Anonym sa...

Ertu ekki orðinn betri í bakinu Doddi minn? Batnaðarkveðjur frá okkur í Norge:-)